Martes, Hulyo 10, 2012

SOSSY COMMUNION



The box






The contents



The bottle container 




The host container







juice cup


Siguro ang tanong niyo,  "Ano yan?"

Ang sabi ko naman, "Yan na nga!"

Matagal ko nang gustong magkaroon ng portable communion set na ito.  Ito ang supposed to be gamit ng isang pastor sa kanyang pagdadalaw sa mga miyemro na hindi nakapagsisimba at nakapagkokomunyon.

Nagdadalaw rin ako noon kahit wala ito pero walang box na katulad nito. Plastic bag ang lalagyan ko. Tuloy hindi na nga mukhang sossy, hindi pa mukhang holy.  Hahahahahahahahaha! Dahil available lamang ito sa US, lalong mahirap akong magkaroon ng ganito.

Pero dahil sa kagandahang loob ng isang professor namin sa Doctors of Ministry class, he promised to give me one when he heard me asking if he can buy one for me.  I never thought that he would give it to me for free.

Kaya ngayon, mas ganado akong magdalaw dahil sosyaling portable communion set na ang aking gamit.

At para maging ganap na sossy, iniisip ko ring magsuot na ng barong  sa pagdadalaw para tapatan ang ganda ng aking bagong gadget. Hahahahahahahahaha!

O kaya naman para mas holy ay ito ang  isusuot ko:










My ministerial gown

O di ba? can you imagine na nasa sasakyan ako at magdadalaw sa miyembro na suot ito.  Hahahahahahahahahaha


SINO ANG GUSTONG UNANG TUMANGGAP NG HOLY AT SOSSY COMMUNION? Hehehehehehehehehe!



Walang komento:

Mag-post ng isang Komento