Biyernes, Hulyo 6, 2012

ADVANCE CELEBRATION

Kamakalawa, I wrote a post about birthday celebrations.  Ang sabi ko medyo malapit na ang birthday ko.  Today, ramdam na ramdam ko nga na malapit na ang birthday ko dahil may natanggap na agad akong regalo.  Hahahahahahahahahahaha!





Ang totoo, masyado ngang maaga ang pa-birthday na ito.  Nagkataon lang na sobra ang nabiling pang birthday gift ng aming District Superintendent para sa mga nagbirthday ng January hanggang June ng taong ito. 

Nagbibiro ako na January na ang birthday ko. January 32.  Hahahahaha!

Oo joke lang. Wala naman talagang January 32.

Pero hindi nagbibiro ang tadhana na bigyan ako ng advance birthday gift.  Hahahahahahaha!  

Kaya tinawag niya na rin sa harapan pati mga August celebrators.

Ang bilin ng aming DS, pag dating ng August, wag na raw ako tatayo  para tumanggap ng regalo dahil nakakuha na ako sa buwan ng Hulyo.

Sabi ko naman tatayo pa rin ako para sa birthday ko sa August ng susunod na taon.  Hahahahahahahahahahaha!

Advance celebrations at gift giving na ang uso. Hahahahahaha!

KAYO PUWEDE RIN NAMAN KAYONG MAKIUSO. Hahahaha!

Hindi ko naman ikasasama ng loob ang too advance birthday greetings at lalo na ang advance gift giving.  Hahahahahahaha!

THANK YOU DS RANNY JACINTO PARA SA ADVANCE CELEBRATION!




Walang komento:

Mag-post ng isang Komento