Lunes, Marso 12, 2012

PENOY HENYO

Umupo ako sa  salas set  at naghintay maluto ang ulam para sa tanghalian nang mapanood ko ito:


Pinoy Hen...
ng Eat Bulaga


Player 1: Hayop ba to?

Player 2: Oo

Player 1: Apat ang paa?

Player 2: Oo

Me:HAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHA

Player 1: May sungay ba  ito?

Player 2: Oo

Me:HAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHA

EPIC nang makita ko kung paano tumawa si Joey De Leon sa sagot ni player 2, halos mapahiga na ako sa salas set sa kakatawa.  Imagine, mapatawa mo ang isang batikang comedian. Hahahahahaha!

Player 1: Malaki ba to?

Player 2: Hindi

Me:HAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHA!

Mas mahaba ang tawa ko hindi dahil mas nakakatawa ang sagot sa pang-apat na tanong.  Hindi pa lang ako  maka-get over sa sagot ng player 2 sa tanong na pangalawa at pangatlo.

TIME'S UP!

Nang tignan ng player 2 ang tamang sagot, ito ang kanyang nabasa:















Ostrich F...
OSTRICH

Mukhang bang may sungay ito at apat na paa?

Kahit na sinong PINOY HENYO ay mabobobo kapag PENOY HENYO ang kalaro mo.  Hahahahahahaha!

"Haaaaaaay! Ang saya-saya tuloy ng pananghalian ko.

Hulaan niyo kung ano ang ulam ko?  Wala itong sungay at wala ring mga paa.











Eto siya;

KAIN TAYO? 
PANGPINOY HENYO
TO!



Walang komento:

Mag-post ng isang Komento