Miyerkules, Marso 14, 2012

PENOY HENYO 2

Fruit Category

Eto na naman ako sa aking pananghalian.

Kasama na naman ang PINOY HENYO na aking kinagigiliwan.

Ang mga kalahok ay mga alumni ng mga paaralan.

Siyempre pai-star-an ang mga estudyante at teacher.

Palakasan ng pagbati, pagalingan sa  pag-cheer.

MGA GURO: Hindi lang kayo ang PINOY HENYO  ng ating paaralan, PINOY HENYO rin kayo ng ating buong bayan!(Matching taas ng mga bisig.  Palaban na palaban sila Sir at  Mam)

Player 1: Pagkain?

Player 2: Oo

Player 1: Prutas?

Player 2: Oo

Pagkatapos ng ilang hula.

Player 1: Suha?

Player 2: Ooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooo!

Pati ako napa OO.

Player 1: Suha?

Player 2:Ooooooooooooooooooooooooooooooooooooo!(Excited)


Player 1: Suha?

Player 2: Ooooooooooooooooooooooooooooooooooooo!(Excited)


Player 1: Suha?

Player 2: Oooooooooooooooooooooooooooooooooo!(Exhausted)

Player 1: Suha?

Player 2:Oooooooooooooooooooooooooooooooooo!(Exasperated)


Isang farm na yata kung bibilangin ang binanggit niya na suha.

Nailabas ko na  ang mga alam kong words beginning with Ex....



Player 1: English?

Player 2: Oooooooooooooooooooooooooooooo!(Excited again)


Excited rin ako pati na ang studio audience. Sa wakas mahuhulaan na rin.

Player 1: English?

Player 2: Ooooooooooooooooooooooooooooooo!(Excited again)

Player 1: Suha?

Player 2:Ooooooooooooooooooooooooooooo!(Exhausted again)

Player 1: Suha?

Player 2:Ooooooooooooooooooooooooooooo!(Exasperated again)

Together again and again na ang mga Ex's na ginamit ko pero si player 1, suha pa rin ang sinasabi.  Nasuya tuloy ako sa suha kahit hindi ko kinakain.  Hahahahahahahaha!

Player 1: Hindi ko kasi alam sa English.


Patay!!!!!!Umamin din ang Pinoy Henyo ng bansa, hindi niya alam sa English ang suha. Kasi naman bakit English pa e Pinoy Henyo lang siya ng buong bansa. Hahahahahahahaha!


TIME'S UP



Siyempre alam natin na ang English ng suha ay POMELO.

Tunay nga na siya ay PENOY HENYO ng buong bansa dahil sa labas ng Pilipinas wala kang makikitang POMELO kahit maluha ka pa at 100x mong  sabihin ang  Suha.

Hahahahahahahahahahahahaha!

Akala ko tapos na ang halakhak ko nang humirit pa ang anak ko.

"Papa, bilog ba ang Pomelo?"

"Hahahahahahahahaha! Isa pa ito."

Bumalik ako sa pananghalian ko pero pagtingin ko sa ulam ko, namroblema ako. OH NO, HINDI KO ALAM ANG ENGLISH NITO.





















Click to show "Chayote" result 8
Sayote
.
.
.
.
.
.
.
Ang alam ko lang na English niya ay "with ground beef." Hahahahahaha!

TIYAK MARAMI ANG MAG-GO-GOOGLE. :-o













4 (na) komento:

  1. Pastor A. You are a genius.... I so love your blogs....keep it up and God Bless you more...

    TumugonBurahin
  2. Thanks a lot seelah! a comment like this is such boostah! yeeha!

    TumugonBurahin
  3. FYI po, Pastor, ang English ng sayote ay "FORYOUSIS". :)))

    TumugonBurahin
  4. thanks you setteann for the interesting info. sayote na lang rin ang hirap pala bigkasin sa english. hahahahahaha!

    TumugonBurahin